TX.Dĩ An: Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân trong công tác bảo vệ an ninh trật tự

Cập nhật: 16-08-2018 | 16:33:46


Lãnh đạo TX.Dĩ An tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

(BDO) Sáng 16-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, mua bán người và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (BCĐ 138) TX.Dĩ An tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và sơ kết công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Theo báo cáo của BCĐ 138 TX.Dĩ An, trước tình hình ANTT trên địa bàn diễn biến phức tạp, BCĐ 138 thị xã đã tham mưu UBND thị xã các văn bản chỉ đạo và triển khai kế hoạch huy động các lực lượng tham gia bảo đảm ANTT trên địa bàn. Đồng thời, lực lượng Công an thị xã còn tăng cường các biện pháp nghiệp vụ nhằm chủ động đấu tranh, phòng ngừa các loại tội phạm. Kết quả, Công an thị xã đã triệt xóa 14 băng nhóm tội phạm hoạt động theo kiểu “xã hội đen”, bắt giữ 76 đối tượng; triệt xóa 72 vụ, bắt giữ 133 tên tội phạm ma túy…

Cùng với công tác tấn công, trấn áp tội phạm, các ban ngành, đoàn thể  thường xuyên tuyên truyền, vận động người dân tham gia công tác phòng, chống tội phạm. Qua đó, người dân đã cung cấp cho lực lượng chức năng 378 nguồn tin, trong đó có 213 tin có giá trị, giúp Công an địa phương điều tra làm rõ 41 vụ, bắt giữ và xử lý 96 đối tượng phạm pháp.

Dịp này, 5 tập thể, 7 cá nhân nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh; Chủ tịch UBND TX.Dĩ An tặng giấy khen cho 5 tập thể, 14 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên