TX.Dĩ An: Khởi công xây dựng khu trung tâm thể thao

Cập nhật: 28-04-2015 | 09:32:01

Sáng 27-4, TX.Dĩ An tổ chức lễ khởi công xây dựng khu Trung tâm Thể dục thể thao, công trình sân vận động Dĩ An tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, phường Đông Hòa.

Đây là công trình xây dựng thể thao cấp 2 nhóm B, theo quyết định phê duyệt kết quả đấu thầu của UBND thị xã, với diện tích xây dựng gần 39.000m2 trên khu đất gần 60.000m2 bao gồm: Khán đài, sân bóng đá, đường chạy, hệ thống cấp thoát nước, cây xanh, chiếu sáng... Tổng kinh phí xây dựng trên 85 tỷ đồng do đơn vị trúng thầu là Liên danh Công ty TNHH Nguyễn Hoàng, Công ty TNHH Xây dựng thể thao Thành Phát đảm nhận thi công trong thời gian 480 ngày.

Dự kiến, công trình sẽ được đưa vào sử dụng vào cuối quý III-2016. Qua đây nhằm tạo điều kiện cho nhân dân trên địa bàn thị xã được tăng cường tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; đồng thời cũng là nơi để đào tạo, huấn luyện các vận động viên thể thao của thị xã nhằm chuẩn bị tham gia tốt các giải thể thao của tỉnh và thị xã tổ chức.

QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên