TX.Dĩ An: Khởi động Hội thi “Những tình khúc vượt thời gian”

Cập nhật: 29-09-2015 | 10:29:09

Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao TX.Dĩ An vừa chính thức khởi động Hội thi Giọng hát hay với chủ đề “Những tình khúc vượt thời gian” mở rộng lần 2 dành cho tất cả những ai yêu thích dòng nhạc trữ tình lãng mạn của những thập niên 60, 70.

Theo đó, các công dân từ 15 đến 40 tuổi trong và ngoài tỉnh, chưa đoạt giải nhất (huy chương vàng) tại các hội thi cấp tỉnh trở lên đều có thể dự thi với hình thức đơn ca. Các bài hát có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi người mẹ, người lính, người lao động, tình yêu đôi lứa… Hội thi dự kiến sẽ khai mạc vào ngày 10-10 tới, tại rạp hát Dĩ An, với 3 vòng thi: sơ khảo, bán kết và chung kết. Về cơ cấu giải thưởng, BTC sẽ trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 10 giải khuyến khích cùng nhiều phần quà có giá trị khác.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên