TX.Dĩ An: Kiên quyết dẹp chợ tự phát

Cập nhật: 23-12-2014 | 15:54:27

(BDO) Ngày 23-12, ông Võ Văn Giàu, Phó Chủ tịch UBND  TX.Dĩ An đã chủ trì buổi họp về việc giải tỏa các điểm chợ tự phát ở phường Dĩ An và xử lý kiến nghị của Ban Quản Lý (BQL) chợ Dĩ An.

Theo UBND phường Dĩ An cho biết, hiện trên địa bàn phường có 3 điểm mua bán tự phát là: đường 18, đường Nguyễn An Ninh và đường Trần Hưng Đạo. Trong thời gian qua, UBND phường đã thực hiện ra quân kiểm tra, nhắc nhở, xử phạt các trường hợp mua bán lấn chiếm lòng, lề đường. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn chưa thuyên giảm. Về việc thanh lý hết hợp đồng với 209 tiểu thương tại chợ Dĩ An, UBND phường sẽ thông báo đến các tiểu thường về việc chấm dứt các hợp đồng và thực hiện chuyển giao hợp đồng cho BQL chợ.

Kết luận tại buổi họp, ông Võ Văn Giàu yêu cầu UBND phường Dĩ An phối hợp các các phòng, Ban chức năng có liên quan phải quyết liệt dẹp các điểm chợ tự phát. Phòng Tài chính kiên quyết không cấp giấy phép kinh doanh tại những vị trí giao lộ, các điểm lấn chiếm lòng, lề đường, gây cản trở giao thông.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên