TX.Dĩ An: Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 18-08-2015 | 08:00:34

Ngày 17-8, TX.Dĩ An tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân và 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong công tác bảo đảm an ninh trật tự và thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc  

Trải qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Công an TX.Dĩ An luôn phát huy truyền thống vẻ vang của ngành, thực hiện tốt vai trò tham mưu, nòng cốt, xung kích trên mặt trận bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Thời gian qua, Công an TX.Dĩ An đã điều tra làm rõ 2.753 vụ phạm pháp hình sự, triệt xóa nhiều băng ổ nhóm phạm tội hoạt động với quy mô lớn. Qua đó, Công an TX.Dĩ An vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Chiến công hạng nhì, hạng ba và hàng trăm bằng khen, giấy khen của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh và UBND các cấp trao tặng.

Nhân dịp này, Công an TX.Dĩ An đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho 18 tập thể và 42 cá nhân đã có thành tích trong công tác bảo đảm an ninh trật tự và thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Tin, ảnh: H.NGUYÊN - Q.DŨNG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên