TX. Dĩ An: Phát động Tháng công nhân và Tuần lễ thanh niên công nhân thị xã năm 2015

Cập nhật: 17-05-2015 | 17:45:58

(BDO) Sáng 17-5, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Dĩ An đã tổ chức lễ phát động Tháng công nhân - Tuần lễ thanh niên công nhân (TNCN) và Ngày hội TNCN năm 2015. Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo đã trao 17 phần quà, mỗi phần trị 500.000 đồng, cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

TNCN được hớt tóc miễn phí tại ngày hội

Ngày hội TNCN năm 2015 diễn ra với nhiều hoạt động, như: Tổ chức các gian hàng bán giá gốc; khám bệnh, phát thuốc miễn phí; tư vấn sức khỏe, tư vấn làm đẹp, cắt tóc miễn phí; tư vấn pháp luật miễn phí; trò chơi dân gian... Buổi tối cùng ngày, chương trình văn nghệ với chủ đề “Hát với TNCN” có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng ở TP.HCM và các tiết mục nhảy hiện đại phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí cuối tuần của người lao động.

TNCN mua sắm các sản phẩm giá gốc tại các gian hàng của ngày hội

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tuần lễ TNCN, Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Dĩ An sẽ thực hiện nhiều chương trình chăm lo đời sống, tinh thần cho TNCN, người lao động; đồng thời chỉ đạo các địa phương có những hoạt động thiết thực dành cho TNCN.

Tin, ảnh: K.Tuyến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên