TX.Dĩ An: Phát động Tháng hành động vì an toàn vệ sinh thực phẩm năm 2019

Cập nhật: 19-04-2019 | 09:36:23

Sáng 18-4, Ban Chỉ đạo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) TX.Dĩ An đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì ATVSTP năm 2019.

Với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, Tháng hành động vì ATVSTP năm nay tập trung tuyên truyền và tăng cường công tác giáo dục, truyền thông, thông tin chính xác, kịp thời các vấn đề về ATVSTP, giảm thiểu ngộ độc do tiêu dùng thực phẩm không an toàn, thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng, tăng cường vai trò giám sát của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với việc thi hành pháp luật về ATVSTP của các cá nhân, tổ chức, cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

Kết thúc lễ phát động, đoàn diễu hành xe hoa đi qua các tuyến đường chính của thị xã nhằm tuyên truyền hiệu quả đến người dân về công tác bảo đảm ATVSTP. Tháng hành động vì ATVSTP năm 2019 diễn ra từngày 15-4 đến 15-5. Sau lễ phát động, các đoàn thanh, kiểm tra liên ngành và chuyên ngành của thị xã sẽ tăng cường công tác thanh, kiểm tra bảo đảm ATVSTP tại các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, các chợ tự phát trên địa bàn thị xã.

QUỐC HƯƠNG - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên