TX.Dĩ An: Ra mắt CLB phòng chống tội phạm phường Dĩ An

Cập nhật: 20-11-2014 | 11:23:35

UBND phường Dĩ An (TX.Dĩ An) vừa tổ chức lễ ra mắt CLB phòng chống tội phạm phường với 26 thành viên gồm chủ nhiệm, hai phó chủ nhiệm và các thành viên là đại diện các ngành, đoàn thể và ban bảo vệ các khu phố.

Ông Trần Công Minh, Đội phó Đội phong trào Công An TX.Dĩ An tặng hoa cho đại diện CLB phòng chống tội phạm phường Dĩ An

CLB phòng chống tội phạm phường Dĩ An được thành lập nhằm tăng cường các hoạt động phổ biến giáo dục pháp luật, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của nhân dân trong đấu tranh phòng chống các loại tội phạm; phối hợp hội đồng bảo vệ an ninh trật tự của phường rà soát, lên danh sách các đối tượng thường xuyên gây rối an ninh trật tự, phạm pháp hình sự để phân công các thành viên theo dõi, cảm hóa, giáo dục, động viên và buộc làm cam kết không tái phạm. Ban chủ nhiệm CLB thống nhất chọn ngày 15 hàng tháng để tổ chức sinh hoạt nhằm tuyên truyền cho từng đối tượng hiểu biết về các văn bản luật. Bên cạnh đó thường xuyên nêu gương điển hình trong phong trào phòng chống tội phạm để nhân rộng điển hình, tăng hiệu quả công tác tuyên truyền.Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Dĩ An trao giấy khen cho 8 cá nhân là thành viên CLB phòng chống tội phạm của phường vì có thành tích truy bắt đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn. 

QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên