TX. Dĩ An ra mắt mô hình “Cảnh sát khu vực thân thiện”

Cập nhật: 12-09-2015 | 14:45:01

(BDO) Chiều 11-9, Công an TX. Dĩ An đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “Cảnh sát khu vực thân thiện và trao xe đạp cho cảnh sát khu vực”.


Lãnh đạo TX.
Dĩ An và Công an TX. Dĩ An trao xe đạp thân thiện cho cảnh sát khu vực phường Dĩ An

Tại buổi lễ, Công an TX. Dĩ An đã trao 5 chiếc xe đạp cho cảnh sát khu vực phường Dĩ An, TX. Dĩ An. Loại xe đạp này được thiết kế gọn nhẹ nhằm giúp cho cảnh sát khu vực xuống địa bàn bằng xe đạp.

Hàng ngày, cảnh sát khu vực sẽ dùng những chiếc xe đạp này xuống từng ngõ hẻm, các khu dân cư gặp gỡ, thăm hỏi, trao đổi với người dân, tạo sự thân thiện, gần gũi, tạo niềm tin trong dân nhân.


Cảnh sát khu vực
phường Dĩ An dùng xe đạp xuống nhà dân

Đại tá Trần Văn Chính, Trưởng Công an TX. Dĩ An cho biết, đây là mô hình “Cảnh sát khu vực thân thiện” đi xe đạp thăm hỏi, nắm bắt tình hình trên địa bàn đầu tiên trong lực lượng Công an tỉnh Bình Dương. Mô hình cũng là một trong những tiêu chí mà công an TX. Dĩ An phấn đấu để thực hiện tốt cuộc vận động “Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh, xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết
tuyệt vời. mô hình đã đến với Bình Dương
Thắng (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên