TX.Dĩ An: Ra quân Năm An toàn giao thông 2015 và đợt cao điểm Tết Nguyên đán Ất Mùi

Cập nhật: 02-02-2015 | 08:06:44

Sáng 31-1, Ban An toàn giao thông (ATGT) TX.Dĩ An tổ chức Lễ ra quân Năm ATGT 2015 và đợt cao điểm Tết Nguyên đán Ất Mùi với chủ đề “Siết chặt quản lý kinh doanh vận tải và kiểm soát tải trọng phương tiện” với mục tiêu “Tính mạng con người là trên hết”.

 Sau Lễ ra quân Năm An toàn giao thông 2015 và đợt cao điểm Tết Nguyên đán Ất Mùi, các lực lượng phối hợp đã tổ chức diễu hành qua các tuyến đường

Để thực hiện có hiệu quả công tác bảo đảm ATGT trước, trong và sau Tết Nguyên đán, các lực lượng chức năng thị xã tăng cường kiểm soát xử lý vi phạm Luật Giao thông đường bộ; xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về chở hàng quá khổ, quá tải đối với xe tải nặng, xe container; xử lý nghiêm đối với các xe chạy quá tốc độ, chở quá số người quy định, dừng đón trả khách, đậu đỗ sai quy định; đồng thời thực hiện các giải pháp giảm ùn tắc giao thông tại các giao lộ vào giờ cao điểm; giải tỏa các điểm buôn bán lấn chiếm lòng lề đường.

Sau lễ phát động, các lực lượng công an, đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức và các đoàn thể xã hội đã tổ chức diễu hành tuyên truyền qua các tuyến đường chính của thị xã.

Tin, ảnh: TUẤN ANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên