TX.Dĩ An: Ra quân tháo gỡ, xáo bỏ quảng cáo rao vặt sai quy định

Cập nhật: 25-03-2018 | 11:52:27

(BDO) Sáng 25-3, Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Dĩ An phối hợp với Thị Đoàn TX.Dĩ An tổ chức lễ phát động và ra quân tháo gỡ, xóa bỏ quảng cáo rao vặt sai quy định trên địa bàn.  Ngay sau buổi lễ phát động, hàng trăm đoàn viên, sinh viên, học sinh đã đồng loạt ra quân tháo gỡ, xóa bỏ những quảng cáo, rao vặt sai quy định trên cột điện, trụ đèn, cột tín hiệu giao thông và cây xanh thuộc các tuyến đường trọng điểm nhằm bảo đảm mỹ quan và văn minh đô thị.

Đoàn viên, thanh niên và sinh viên, học sinh đồng loạt ra quân tháo gỡ, xóa bỏ quảng cáo, rao vặt sai quy định trên cột điện, trụ đèn, cột tín hiệu giao thông

Dịp này, Phòng Văn hóa và Thông tin TX.Dĩ An cũng trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 3 giải tư, 20 giải khuyến khích và 1 giải ấn tượng cho các cá nhân có thành tích trong cuộc thi viết “Nét đẹp khu phố”.

NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên