TX.Dĩ An: Số lượng hàng hóa phục vụ tết tăng 40% so với ngày thường

Cập nhật: 12-01-2018 | 08:43:59

Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, các chợ, siêu thị trên địa bàn TX.Dĩ An dự kiến sẽ tăng cường lượng hàng hóa với đầy đủ các mặt hàng, chủng loại phục vụ nhu cầu mua sắm tết của nhân dân, như bánh mứt, rượu bia, nước ngọt, thực phẩm… Số lượng hàng hóa dự kiến tăng khoảng 40% so với ngày thường. TX.Dĩ An sẽ bố trí thêm 76 gian hàng buôn bán các mặt hàng tết tại chợ Dĩ An và khu vực chung cư An Bình.

Mới đây, lãnh đạo UBND TX.Dĩ An đã chỉ đạo các ngành liên quan cần tăng cường công tác đấu tranh chống buôn lậu, hàng gian hàng giả nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, ổn định thị trường dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Cùng với đó, cần thực hiện tốt các chương trình bình ổn giá, niêm yết giá tại các cơ sở kinh doanh thực phẩm tết; tăng cường phối hợp kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống cháy nổ, xử lý nghiêm các đối tượng buôn lậu, buôn bán hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng…

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên