TX.Dĩ An: Sôi nổi các hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam

Cập nhật: 15-04-2017 | 18:15:08

(BDO) Sáng 15-4, tại Thư viện TX.Dĩ An, Phòng Văn hóa & Thông tin phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TX.Dĩ An tổ chức lễ khai mạc các hoạt động chào mừng Ngày sách Việt Nam (21-4), hưởng ứng Ngày sách và bản quyền thế giới (23-4).

Các đại biểu cắt băng khai mạc buổi lễ chào mừng Ngày sách Việt Nam (21-4)

Đoàn xe đạp “Đi để học” diễu hành qua các trục đường chính của TX.Dĩ An

Các em học sinh có nhiều đóng góp cho phong trào đọc sách được khen thưởng tại buổi lễ

Thư viện TX.Dĩ An trao tặng sách cho các thư viện trường học trên địa bàn

Các em học sinh say mê đọc sách tại các gian hàng sách

Tại lễ khai mạc, đông đảo học sinh, giáo viên và người yêu sách đã có dịp tham gia các hoạt động giới thiệu, quảng bá sách và tôn vinh các cá nhân, đơn vị có nhiều đóng góp cho phong trào đọc sách. Tại lễ khai mạc còn diễn ra phiên chợ sách trao tay, gian hàng phục vụ nhu cầu đọc sách của nhân dân…

Dịp này, Thư viện TX.Dĩ An đã khen thưởng cho 10 thành viên tiêu biểu của nhóm bạn đọc thân thiết, 56 em học sinh cấp Tiểu học và THCS có nhiều đóng góp cho phong trào đọc sách tại nhà trường và địa phương. Ngoài ra, Nhà sách Thăng Long, Nhà sách Hoàng Phúc, Nhà sách Fahasa - BigC Dĩ An cũng đã trao tặng 70 phần quà là sách cho các thư viện trường học, nhóm bạn đọc thân thiết đã quyên góp và trao tặng sách cho các lớp học tình thương trên địa bàn thị xã.

Minh Hiếu

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X