TX.Dĩ An: Sôi nổi Ngày hội Thanh niên công nhân

Cập nhật: 23-05-2015 | 09:08:11

Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Dĩ An vừa tổ chức Ngày hội Thanh niên công nhân (TNCN) năm 2015 tại khu phố Nhị Đồng, phường Dĩ An.

 TNCN được hớt tóc miễn phí tại ngày hội

Điểm nhấn của ngày hội là việc tổ chức các gian hàng bán giá gốc với đa dạng mặt hàng may mặc, sản phẩm tiêu dùng, thiết bị gia dụng, thu hút đông đảo công nhân lao động, người dân đến xem và mua sắm. Bên cạnh đó, ngày hội còn có các khu vực tổ chức khám bệnh, phát thuốc, tư vấn sức khỏe, tư vấn làm đẹp, cắt tóc, tư vấn pháp luật, trò chơi dân gian dành cho TNCN. Chị Nguyễn Thị Tươi, một công nhân đến từ Công ty Hansoll Vina nói: “Ngày hội có rất nhiều gian hàng giảm giá. Tôi thích nhất là gian hàng bán sản phẩm tiêu dùng vì có thể tìm mua được mặt hàng với giá phù hợp với túi tiền của mình”.

Tham dự ngày hội, TNCN trên địa bàn thị xã còn có cơ hội xem chương trình văn nghệ với chủ đề “Hát với TNCN” có sự biểu diễn của các ca sĩ nổi tiếng ở TP.Hồ Chí Minh và các tiết mục nhảy hiện đại.

Tin,ảnh: NHƯ Ý

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên