TX.Dĩ An: Sôi nổi ngày sinh hoạt chính trị - văn hóa tinh thần LLVT lần thứ 2-2017

Cập nhật: 19-10-2017 | 09:04:04

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Dĩ An vừa phối hợp với Hội LHPN thị xã tổ chức ngày sinh hoạt chính trị - văn hóa tinh thần lực lượng vũ trang (LLVT) thị xã lần thứ 2 năm 2017.

Tại ngày sinh hoạt, LLVT thị xã đã nghe thông tin tình hình thời sự trong nước và thế giới; tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh 9 tháng năm 2017... Tại ngày sinh hoạt còn có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc hấp dẫn với các chủ đề hát về người lính, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước; thi dân quân thanh lịch.

Ngày sinh hoạt chính trị - văn hóa tinh thần được Ban CHQS các phường duy trì đều đặn vào ngày 15 hàng tháng; riêng cấp thị xã tổ chức 2 lần/năm nhằm nâng cao nhận thức chính trị và đời sống văn hóa tinh thần cho LLVT, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ quốc phòng - an ninh tại địa phương.

M.HUYỀN - T.HÒA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên