TX.Dĩ An: Tai nạn giao thông nghiêm trọng

Cập nhật: 04-02-2015 | 09:03:38

Khoảng 20 giờ tối 2-2, trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đoạn qua phường Tân Bình, TX.Dĩ An đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm người đàn ông (khoảng 30 tuổi, chưa rõ danh tính) nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Vào thời điểm trên, xe ben mang BS 61H-5575 do tài xế Trần Thanh Tài (SN 1986) điều khiển lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn hướng từ TX.Thuận An về Tân Vạn. Khi đến ngã tư giao với đường Trần Quang Diệu, phường Tân Bình, TX.Dĩ An thì xảy ra va chạm với một chiếc xe máy do một người đàn ông (khoảng 30 tuổi) điều khiển, lưu thông từ đường Trần Quang Diệu ra. Cú va chạm mạnh khiến người đàn ông và chiếc xe máy ngã xuống đường, bị xe ben kéo lê dưới gầm xe khoảng 14m. Người dân đã có mặt kịp thời đưa người đàn ông ra ngoài rồi đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tài xế xe ben bị nhiều người dọa đánh nên đã bỏ chạy đến chốt dân phòng để cầu cứu. Nhận tin báo, lực lượng dân phòng phường Tân Bình cùng lực lượng CSGT TX.Dĩ An đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên