TX. Dĩ An: Tập huấn cách thức nộp thuế điện tử cho doanh nghiệp

Cập nhật: 30-09-2014 | 11:16:22

Chi cục Thuế TX.Dĩ An vừa triển khai thực hiện hệ thống nộp thuế điện tử trên địa bàn. Với dịch vụ này, người nộp thuế có thể thực hiện nộp thuế mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm chi phí đi lại, thời gian giao dịch, đơn giản thủ tục khi thực hiện nghĩa vụ thuế, đồng thời còn được sử dụng các dịch vụ gia tăng ưu đãi khác của các hệ thống ngân hàng.

Để triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử có hiệu quả, trong 2 ngày 29 và 30-9, đơn vị phối hợp với Cục Thuế tỉnh tổ chức tập huấn cho đại diện 200 công ty, doanh nghiệp, bộ phận chuyên môn về thuế trên địa bàn, nội dung liên quan đến cách thức kê khai và nộp thuế điện tử. Theo ông Nguyễn Kỳ Phong, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế TX.Dĩ An, điều kiện để tham gia nộp thuế điện tử là đơn vị nộp phải có tài khoản ở ngân hàng và hệ thống ngân hàng đó phải có ký kết, hợp đồng với Tổng cục Thuế. Vì vậy, trước mắt tại TX.Dĩ An chỉ có 50 doanh nghiệp có sử dụng tài khoản tại hệ thống Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) thực hiện việc nộp thuế điện tử.

THIÊN BÁCH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên