TX.Dĩ An: Tập huấn cấp phép và đăng ký khai thác nước dưới đất

Cập nhật: 25-05-2015 | 08:35:30

Nhằm thực hiện có hiệu quả công tác quản lý, bảo vệ và khai thác tài nguyên nước trên địa bàn, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) vừa tổ chức hội nghị tập huấn hướng dẫn cấp giấy phép và đăng ký khai thác nước dưới đất cho cán bộ Phòng TN&MT thị xã và các phường trên địa bàn TX.Dĩ An.

Tại buổi tập huấn, chuyên viên phòng tài nguyên nước, khoáng sản và khí tượng thủy văn thuộc Sở TN&MT đã hướng dẫn trình tự thủ tục cấp giấy phép và đăng ký khai thác nước dưới đất cùng công tác thẩm định hồ sơ cấp phép khai thác nước dưới đất. Đáng chú ý có quy định cụ thể về đối tượng phải đăng ký khai thác nước dưới đất, quy trình, thời hạn và các khoản phí lệ phí đối với từng trường hợp cấp mới, cấp lại giấy phép, gia hạn giấy phép, chuyển nhượng khai thác nước dưới đất.

DUY HỘI - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên