TX.Dĩ An: Tập huấn công tác tôn giáo, dân tộc năm 2015

Cập nhật: 29-08-2015 | 09:25:13

Sáng 28-8, Ban Dân vận Thị ủy Dĩ An tổ chức lớp tập huấn công tác tôn giáo, dân tộc năm 2015 cho hơn 300 đại biểu là thành viên Ban chỉ đạo công tác tôn giáo, dân tộc; lãnh đạo và cán bộ công chức các phòng ban, các phường; cán bộ phụ trách công tác tôn giáo dân tộc của công an, quân sự trên địa bàn thị xã.

Tham dự tập huấn, học viên được triển khai chuyên đề “Một số vấn đề chính sách và pháp luật đối với công tác tôn giáo và dân tộc”. Thông qua buổi tập huấn, học viên sẽ được tìm hiểu để nâng cao kiến thức và kỹ năng về công tác dân tộc, tôn giáo; các nội dung về một số đặc điểm tình hình dân tộc, tôn giáo ở Việt Nam; chủ trương, chính sách đối với dân tộc, tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta; công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động tôn giáo…

Với một địa bàn có nhiều tôn giáo hoạt động cũng như nhiều dân tộc sống đan xen như TX.Dĩ An, việc giúp cán bộ nắm vững các kiến thức về công tác dân tộc, tôn giáo sẽ giúp cán bộ có thêm kỹ năng tuyên truyền, vận động và giải quyết tốt các vấn đề về dân tộc, tôn giáo ở địa phương; đồng thời nêu cao tinh thần cảnh giác với các hoạt động tôn giáo trái pháp luật, gây mất ổn định an ninh chính trị ở cơ sở.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên