TX.Dĩ An: Tập huấn, triển khai thực hiện Quyết định 11/2014 của UBND tỉnh

Cập nhật: 01-10-2014 | 09:08:14

Phòng Kinh tế phối hợp với Hội Nông dân TX.Dĩ An vừa tập huấn, triển khai thực hiện Quyết định 11/2014 của UBND tỉnh cho các đồng chí là phó chủ tịch UBND các phường cùng cán bộ, hội viên nông dân ở cơ sở.

Quyết định 11/2014 của UBND tỉnh quy định các tổ chức, cá nhân và hộ gia đình sản xuất các loại sản phẩm nông - lâm - thủy sản an toàn theo mô hình VietGAP thuộc danh mục sản phẩm được hỗ trợ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và danh mục sản phẩm đặc thù do UBND tỉnh ban hành sẽ được giải quyết hỗ trợ kinh phí, bao gồm: Hỗ trợ 100% kinh phí điều tra cơ bản, khảo sát địa hình, xác định vùng đủ điều kiện sản xuất mô hình nông lâm hải sản áp dụng tiêu chuẩn VietGAP; hỗ trợ không quá 50% tổng vốn đầu tư xây dựng, cải tạo cùng sản xuất; hỗ trợ áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật mới trong trồng trọt - chăn nuôi; hỗ trợ một lần kinh phí thuê tổ chức chứng nhận đánh giá để được cấp giấy chứng nhận sản phẩm an toàn cùng các hoạt động xúc tiến thương mại..

Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh sẽ thành lập hội đồng xét duyệt hồ sơ phê duyệt hỗ trợ kinh phí đối với những trường hợp đủ điều kiện theo quy định.

HỒNG NGUYÊN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên