TX.Dĩ An: Tập huấn về bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu cho chức sắc tôn giáo

Cập nhật: 07-08-2017 | 07:56:26

Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Dĩ An phối hợp với Phòng Tài nguyên- Môi trường thị xã vừa tổ chức hội nghị tập huấn về kiến thức bảo vệ môi trường (BVMT), ứng phó biến đổi khí hậu trong chức sắc các tôn giáo trên địa bàn thị xã năm 2017.

Tại hội nghị, các vị đại biểu đã nghe các nội dung về tác động của biến đổi khí hậu đối với sự phát triển kinh tế - xã hội và vai trò của các tôn giáo trong việc tham gia BVMT, ứng phó biến đổi khí hậu; một số biện pháp chủ động phòng ngừa, ứng phó biến đổi khí hậu, vai trò của các tôn giáo trong việc tuyên truyền giáo dục giáo dân thực hiện nhiệm vụ BVMT địa phương.

Ngoài ra, các vị chức sắc các tôn giáo cũng tham gia nhiều ý kiến xoay quanh vấn đề BVMT và ứng phó với biến đổi khí hậu; thực trạng về môi trường và biến đổi khí hậu, những sự cố môi trường trên địa bàn, các đại biểu cũng đã thảo luận về những việc đã làm được, bàn về những việc làm trong thời gian tới nhằm chung tay phòng ngừa biến đổi khí hậu và góp phần BVMT sống.

D.HỘI - T.HÒA

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên