TX.Dĩ An: Tình hình tai nạn giao thông được kiềm chế

Cập nhật: 07-08-2019 | 16:17:20

(BDO) Chiều 7-8, UBND TX.Dĩ An tổ chức hội nghị sơ kết công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Theo đánh của Ban ATGT TX.Dĩ An, nhờ triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo trật tự ATGT nên tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn được kiềm chế, số vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và rất nghiêm trọng giảm. Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm, trên địa bàn thị xã đã xảy ra 194 vụ tai nạn giao thông làm 17 người chết, 214 người bị thương, hư hỏng 313 phương tiện. So với cùng kỳ năm 2018, tổng số vụ tai nạn giao thông và số người bị thương không tăng, không giảm; số người chết tăng 2 người (13%).

Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật có trọng tâm, nội dung tuyên truyền phong phú, thu hút đông đảo người dân tham gia. Công tác tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm trật tự ATGT được lực lượng chức năng duy trì thường xuyên. Kết quả, lực lượng Cảnh sát giao thông đã phát hiện, lập biên bản 5.917 trường hợp, ra quyết định xử phạt hình chính 5.721 trường hợp với tổng số tiền phạt hơn 4,7 tỷ đồng.

Ngoài ra, Ban ATGT thị xã còn phối hợp với các cơ quan chức năng thường xuyên kiểm tra, duy tu, đảm bảo cơ sở hạ tầng giao thông trên các tuyến đường.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên