TX.Dĩ An: Tổ chức báo cáo thời sự quý III -2015

Cập nhật: 26-09-2015 | 09:59:24

Trong 2 ngày 25 và 26-9, Ban Tuyên giáo Thị ủy Dĩ An phối hợp cùng Trung Tâm bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức hội nghị báo cáo tình hình thời sự quý III, năm 2015.

Hội nghị đã truyền đạt những vấn đề nổi bật về tình hình thời sự trong nước và quốc tế, đặc biệt là hoạt động đối ngoại của lãnh đạo Đảng và Nhà nước ta trong thời gian qua; diễn biến gần đây về tình hình biển đảo; triển vọng kinh tế Việt Nam những tháng cuối năm, phát triển quan hệ đối tác toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ … Đây là những thông tin thời sự quan trọng, giúp các cán bộ, đảng viên từ thị xã đến các phường, khu phố và các cơ quan, đơn vị nắm bắt kịp thời để bổ sung cho công tác lãnh đạo chính trị tư tưởng góp phần định hướng dư luận xã hội, tạo điều kiện để tổ chức thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và công tác xây dựng Đảng năm 2015.

B.VÕ - T.HOÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên