TX.Dĩ An: Tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”

Cập nhật: 03-10-2017 | 10:28:00

(BDO) Tối 2-10, Thị Đoàn Dĩ An phối hợp với UBND thị xã và Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm”. Tham gia chương trình, đông đảo thiếu nhi đã được xem nhiều tiết mục văn nghệ, hài kịch, biểu diễn xiếc, múa, bong bóng nghệ thuật và nhận các phần quà bánh. Dịp này, UBND thị xã đã trao 100 phần quà, mỗi phần trị giá 250.000 đồng, cho trẻ em và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


Các em học sinh lớp học tình thường phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An nhận quà tại “Đêm hội trăng rằm”


Một tiết mục hát múa biểu diễn
tại “Đêm hội trăng rằm”

Trước đó, Thị Đoàn Dĩ An cũng đã tổ chức hội thi “Trăng đồng dao” dành cho đội viên thiếu niên nhi đồng của 29 liên đội và 10 trường mầm non, mẫu giáo trong toàn thị xã tham gia. Với chủ đề “Vui hội trăng rằm”, khối tiểu học tham gia với hình thức dàn dựng 1 chương trình sân khấu hóa; khối trung học cơ sở thực hiện chương trình gala “Vầng trăng cổ tích” với nhiều vở hài kịch kể về trung thu; khối mầm non - mẫu giáo dàn dựng các tiết mục với chủ đề trung thu hoặc đồng dao. Ngoài ra, 2 khối tiểu học và trung học cơ sở còn thiết kế và tham gia dự thi lồng đèn đẹp. Chương trình đã mang đến cho thiếu nhi trên địa bàn thị xã một đêm hội trung thu vui tươi và ý nghĩa.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên