TX.Dĩ An: Tổ chức chương trình phát thanh trực tiếp ghi nhận ý kiến cử tri

Cập nhật: 05-11-2018 | 09:07:11

Ngày 3-11, Thường trực HĐND TX.Dĩ An phối hợp với Đài Truyền thanh thị xã tổ chức chương trình phát thanh trực tiếp “Alô, Thường trực HĐND TX.Dĩ An xin lắng nghe” lần thứ 5. Với chủ đề về công tác quản lý hộ tịch - hộ khẩu, chương trình đã nhận 16 ý kiến của cử tri thắc mắc, phản ánh, đề xuất những vấn đề quan tâm trên lĩnh vực này.

Phát trên sóng FM 89.9Mhz Đài Truyền thanh TX.Dĩ An, chương trình Alô 5 còn được livestream để cử tri trong và ngoài thị xã theo dõi, gửi vấn đề mình quan tâm về chương trình. Đây là hình thức mở rộng quyền dân chủ, phát huy vai trò của người dân trong tham gia góp ý cho hoạt động của cơ quan, đơn vị cũng như tăng cường vai trò giám sát của nhân dân đối với tình hình thực thi công vụ của cán bộ, công chức của các cơ quan thị xã. Đây là kênh để Thường trực HĐND TX.Dĩ An ghi nhận kịp thời các ý kiến của nhân dân bên cạnh hoạt động tiếp xúc cử tri, giám sát theo định kỳ.

HỒNG NGUYÊN - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
HĐND

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên