TX.Dĩ An tổ chức chương trình văn nghệ

Cập nhật: 30-08-2015 | 14:35:50

(BDO) Tối 29-8, tại Công viên Dĩ An, Trung tâm Văn hóa Thông tin – Thể thao thị xã đã tổ chức chương trình văn nghệ tổng hợp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam.


Tiết mục “Đất nước trọn niềm vui” trong chương trình văn nghệ Ta tự hào đi lên ôi Việt Nam của TX.Dĩ An

Chương trình gồm 2 phần: Phần 1 với chủ đề “Ta tự hào đi lên ôi Việt Nam”, bao gồm các tiết mục ca, múa, nhạc ca ngợi truyền thống cách mạng của quân và dân ta do Đội nghệ thuật quần chúng Trung tâm VHTT-TT TX.Dĩ An biểu diễn. Phần 2 là các tiết mục tạp kỹ, nhạc trẻ, hài kịch do các ca sĩ, nghệ sĩ, nhóm hài đến từ TP.HCM biểu diễn.

Thông qua những bài hát đi cùng năm tháng và những câu chuyện dí dỏm về việc cưới việc tang, chương trình đã góp phần ôn lại quá khứ và nhắc nhở mọi tầng lớp nhân dân phát huy những lý tưởng sống đẹp, xây dựng Dĩ An trở thành đô thị văn minh hiện đại.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên