TX.Dĩ An: Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 01-11-2018 | 09:50:33


Người dân tham gia đóng góp ý kiến tại diễn đàn

(BDO) Chiều 31-10, Ban Dân vận Thị ủy phối hợp với Công an thị xã Dĩ An tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Tại diễn đàn, người dân 7 phường đã đóng góp 16 ý kiến liên quan đến các vấn đề như quản lý hộ khẩu, tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường gây mất mỹ quan đô thị, tình hình xe tải, container dừng đổ gây mất an toàn giao thông… Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến đóng góp thẳng thắn về tác phong làm việc của Cảnh sát khu vực.

Với tinh thần nghiêm túc lắng nghe ý kiến của nhân dân, thượng tá Võ Văn Hồng, Trưởng Công an TX.Dĩ An đã ghi nhận và giải trình những ý kiến đóng góp của người dân với tinh thần cầu thị. Thông qua diễn đàn này, thượng tá Hồng còn cung cấp số điện thoại “nóng” của Công an thị xã và mong muốn nhận được nhiều tin báo tố giác tội phạm cũng như những đóng góp của nhân dân về công tác quản lý hành chính về an ninh trật tự, qua đó giúp lực lượng Công an địa phương làm tốt công tác bảo vệ bình yên tại địa phương.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên