TX.Dĩ An: Tổ chức diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 15-11-2018 | 16:45:07

 
Người dân phát biểu ý kiến đóng góp cho ngành y tế TX.Dĩ An

(BDO) Ngày 15-11, Ban Dân vận Thị ủy, Phòng Y tế, Trung tâm Y tế (TTYT) TX. Dĩ An phối hợp tổ chức diễn đàn “Ngành y tế lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2018, với sự tham dự của đông đảo người dân trên địa bàn.

Tại diễn đàn, bên cạnh những ý kiến khen ngợi về tinh thần, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ y, bác sĩ; cơ sở TTYT khang trang, sạch đẹp, một số bệnh nhân và người dân trên địa bàn đã có những ý kiến đóng góp đối với ngành y tế thị xã, như: Quan tâm đầu tư trang thiết bị y tế, nâng cấp bệnh viện để phục vụ người dân ngày càng tốt hơn; thuốc điều trị một số bệnh còn thiếu; bác sĩ còn nhìn toa thuốc cũ để kê toa cho bệnh nhân khi đến tái khám; tình trạng muỗi trong khu vực bệnh viện còn nhiều; tình trạng thiếu vắc xin trong tiêm chủng mở rộng gây khó khăn cho người dân, thái độ phục vụ của một số nhân viên y tế còn hạn chế…

Các ý kiến đóng góp của người dân từ phiếu khảo sát và tại diễn đàn đều được đại diện ngành y tế TX.Dĩ An ghi nhận, giải đáp trực tiếp tại diễn đàn. Trong thời gian tới, ngành y tế sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, rút kinh nghiệm và đề ra những giải pháp khắc phục những mặt còn hạn chế mà người dân góp ý để nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân trên địa bàn.

Diễn đàn là một trong những nội dung của kế hoạch phối hợp trong công tác dân vận giữa Ban Dân vận Thị ủy với Phòng Y tế, TTYT thị xã nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ nhân dân theo hướng gần dân, lắng nghe ý kiến của dân; nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ trong ngành y tế.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên