TX.Dĩ An: Tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà tân binh

Cập nhật: 18-04-2015 | 09:12:55

Lãnh đạo TX.Dĩ An vừa tổ chức đoàn đi thăm tân binh là con em địa phương nhập ngũ đợt 1-2015, đóng quân tại các đơn vị: Trung đoàn 2, Sư đoàn 9, Lữ đoàn Đặc công 429 huyện Phú Giáo; Trung đoàn 6, Bộ Chỉ huy tỉnh; Sư đoàn 7, Quân đoàn 4.

Trong đợt 1-2015, TX.DĩAn có 195 thanh niên nhập ngũ, 100% thanh niên đều viết đơn tình nguyện. Tại các đơn vị đến thăm, lãnh đạo thị xã đã ân cần thăm hỏi, động viên các tân binh yên tâm phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao để xứng đáng với niềm tin yêu của chính quyền địa phương và người thân. Dịp này TX.Dĩ An đã tặng quà cho các tân binh tổng trị giá 95 triệu đồng. Được biết, đi thăm, động viên tân binh là hoạt động thường xuyên của TX.Dĩ An, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo địa phương với công tác quân sự quốc phòng, là nguồn động viên lớn đối với con em thị xã tình nguyện lên đường bảo vệ Tổ quốc.

M.HUYỀN - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên