TX.Dĩ An: Tổ chức hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 13-01-2015 | 09:03:47

Ngày 12-1, Hội Chữ thập đỏ thị xã Dĩ An đã phối hợp với Trung tâm truyền máu huyết học Bệnh viện Chợ Rẫy và Thị đoàn Dĩ An tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2015.

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, phong trào hiến máu nhân đạo trên địa bàn thị xã Dĩ An đã trở thành nét đẹp truyền thống trong đời sống văn hóa, được đông đảo các tầng lớp nhân dân, cán bộ công nhân viên chức quan tâm, hưởng ứng. Trong đợt này, Hội Chữ thập đỏ và Thị đoàn Dĩ An vận động hơn 180 đoàn viên đến từ chi đoàn các cấp và người dân trên địa bàn thị xã hiến máu (ảnh) và đã thu được 175 đơn vị, trị giá gần 70 triệu đồng.

Trong năm 2015, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Dĩ An sẽ tổ chức 8 đợt hiến máu tình nguyện chính với chỉ tiêu dự kiến đạt 2.400 đơn vị máu.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên