TX.Dĩ An: Tổ chức hội nghị chuyên đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”

Cập nhật: 28-06-2017 | 16:19:15

* Trao 132 giải “Ảnh gia đình hạnh phúc” năm 2017

(BDO) Sáng 28-6, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin TX.Dĩ An đã diễn ra hội nghị chuyên đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” và trao giải cuộc thi “Ảnh gia đình hạnh phúc” năm 2017.

Đến với hội nghị, đông đảo các hộ gia đình trên địa bàn thị xã đã có dịp giao lưu với Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang về chuyên đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”. Qua đó, nhiều hộ gia đình đã hiểu thêm về tầm quan trọng của bữa cơm gia đình, những việc nên và không nên làm trong bữa cơm gia đình, thế nào là một bữa ăn gia đình hợp lý…


Tiến sĩ tâm lý Lê Thị Linh Trang giao lưu với các hộ gia đình tại hội nghị

Dịp này, Phòng Văn hóa Thông tin, Thị đoàn, Hội Nông dân và Hội Liên hiệp phụ nữ TX.Dĩ An cũng đã tổ chức tổng kết, trao giải Cuộc thi “Ảnh gia đình hạnh phúc” năm 2017. Tham gia cuộc thi có 146 hộ gia đình văn hóa tiêu biểu của 7 phường trên địa bàn thị xã với 960 ảnh dự thi. Kết quả, Ban tổ chức đã chọn khen thưởng 132 ảnh.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên