TX.Dĩ An: Tổ chức hội thi “ Tết 3 miền, tết duyên dáng”

Cập nhật: 26-01-2016 | 08:35:06

Tại công viên Trung tâm hành chính TX.Dĩ An vừa diễn ra hội thi “Tết 3 miền, tết duyên dáng” được Thị đoàn Dĩ An tổ chức với sự tham gia của 9 đội thi đến từ các Chi đoàn khối cơ quan trong toàn thị xã. Hơn 300 khán giả, cổ động viên đã đến xem và cổ vũ.

 Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn và lãnh đạo thị xã trao giải toàn đoàn cho các đội thi xuất sắc nhất

Hội thi được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Đảng, chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và chào xuân Bính Thân 2016. Đồng thời hội thi cũng là dịp gắn kết, giao lưu học hỏi kinh nghiệm giữa các đoàn viên thanh niên khối cơ quan trên toàn thị xã. Mỗi đội thi tham dự 2 phần gồm: Thi tiểu phẩm tết 3 miền thể hiện không khí tết cổ truyền tại các vùng miền trong cả nước, thi thời trang tết duyên dáng. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 15 giải gồm giải của từng phần thi và giải toàn đoàn. Đội thi liên quân Chi đoàn Quân sự và Chi đoàn Bưu điện đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên