TX.Dĩ An: Tổ chức hội thi “Tìm hiểu lịch sử - văn hóa - truyền thống”

Cập nhật: 24-11-2014 | 09:23:05

Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao phối hợp Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Dĩ An vừa tổ chức hội thi chủ đề “Tìm hiểu lịch sử - văn hóa - truyền thống” lần thứ II năm 2014.

 Các tập thể và cá nhân nhận giải thưởng của Ban tổ chức

Tham gia hội thi có 23 đội đến từ 8 trường THCS trên địa bàn với 3 vòng thi nội dung tìm hiểu về các đặc trưng văn hóa, các nhân vật lịch sử, như: Chủ tịch Hồ Chí Minh, mẹ Việt Nam anh hùng, chủ quyền biển đảo Việt Nam, đời sống sinh hoạt của Dĩ An xưa và nay, di tích lịch sử trên địa bàn Dĩ An và tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20-11. Qua mỗi phần thi, các đội thi đã thể hiện được tài năng, sự sáng tạo và kiến thức của mình về những sự kiện, nhân vật, địa danh, truyền thống lịch sử của đất nước và địa phương, từ đó nhằm giáo dục cho các em học sinh phát huy các giá trị tốt đẹp của dân tộc, giúp các em phấn đấu, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về trường THCS An Bình, giải nhì trường THCS Tân Bình, giải ba trường THCS Võ Trường Toản. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích và giải phong trào cho 2 trường THCS Dĩ An và trường THCS Bình Thắng.

Tin, ảnh: THANH DỰ

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên