TX. Dĩ An tổ chức hội thi tuyên truyền viên dân số giỏi

Cập nhật: 24-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Ngày 23-8, Trung tâm Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) TX.Dĩ An đã tổ chức liên hoan tuyên truyền viên dân số giỏi năm 2012.

Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng tuyên truyền vận động cho đội ngũ cán bộ chuyên trách và cộng tác viên DS-KHHGĐ trên địa bàn thị xã. Qua đó, giúp người dân nâng cao nhận thức, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác DS-KHHGĐ giai đoạn 2011-2015. Hội thi thu hút 90 cộng tác viên, tuyên truyền viên xuất sắc đến từ 7 phường trên địa bàn thị tham gia.

Tham gia hội thi, các đội tuyên truyền viên đã tranh tài ở 2 phần thi: Phần thi “Chúng tôi là tuyên truyền viên dân số”. Mỗi đội giới thiệu về địa phương mình, những thành tựu của công tác DS-KHHGĐ và kết quả của công tác truyền thông DS-KHHGĐ…; phần thi “Tài năng của đội”. Hình thức thi tiểu phẩm, với chủ đề tuyên truyền về công tác DS-KHHGĐ.

Kết thúc hội thi, ở mỗi phần thi Ban tổ chức đã trao 4 giải nhất, nhì, ba và khuyến khích.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên