TX.Dĩ An: Tổ chức khám tuyển nghĩa vụ quân sự cho thanh niên đủ điều kiện

Cập nhật: 05-12-2014 | 09:06:09

Nhằm phục vụ công tác gọi công dân nhập ngũ năm 2015, trong 2 ngày 4 và 5-12, tại Trung tâm Y tế phường Tân Đông Hiệp, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự phường Tân Đông Hiệp tổ chức khám sức khỏe cho 135 thanh niên có lệnh điều khám trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp. Theo đó, trong ngày 4-12 đã có 91 công dân của 4 khu phố Tân Long, Đông Chiêu, Đông Thành, Đông Tác đến khám kiểm tra sức khỏe, đạt tỷ lệ 67,4% trong lệnh điều khám. Trong ngày 5-12, thanh niên trong lệnh điều khám thuộc 3 khu phố Chiêu Liêu, Tân An, Đông An của phường Tân Đông Hiệp sẽ được tiếp tục khám kiểm tra sức khỏe.

Được biết, để tuyển chọn đủ chỉ tiêu và bảo đảm chất lượng thanh niên nhập ngũ cho năm 2015, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TX.Dĩ An đã phúc tra nguồn, xét duyệt chính trị và chính sách. Kết quả, TX.Dĩ An có tổng số 4.381 thanh niên trong độ tuổi từ 17 đến 25. Trong đó có 598 thanh niên tuổi 17 tham gia đăng ký lần đầu. Qua công tác xét duyệt chính trị, chính sách tạm hoãn tại các cơ sở, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự TX.Dĩ An đã phát lệnh gọi 943 thanh niên đủ điều kiện đến khám sức khỏe.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên