TX.Dĩ An: Tọa đàm tìm giải pháp quản lý tạm trú để phòng ngừa tội phạm

Cập nhật: 21-11-2019 | 18:24:51

Ngày 21-11, Công an TX.Dĩ An tổ chức tọa đàm khoa học về công tác quản lý tạm trú phòng ngừa tội phạm của cảnh sát khu vực. Thông qua buổi tọa đàm nhằm giúp Công an TX.Dĩ An tìm kiếm các giải pháp hiệu quả, đồng thời học hỏi những cách làm hay của công an các địa phương trong công tác quản lý tạm trú.

Hiện nay, trên địa bàn TX.Dĩ An có hơn 471.000 nhân khẩu, trong đó số người tạm trú chiếm 2/3 tổng dân số cùng hơn 8.200 khu nhà trọ và hơn 800 cơ sở kinh doanh có điều kiện. Để chủ động trong công tác bảo vệ an ninh trật tự, Công an TX.Dĩ An cùng các ngành chức năng thường xuyên tuyên truyền, vận động người dân chấp hành pháp luật. Trong công tác phòng ngừa tội phạm, Công an TX.Dĩ An đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ cùng công an các phường thực hiện tốt công tác quản lý cư trú, chủ động nắm tình hình và kiểm tra hành chính. Nhờ thực hiện tốt các giải pháp trên mà tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TX.Dĩ An được giữ vững, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên