TX.Dĩ An: Tội phạm hình sự được kéo giảm

Cập nhật: 22-03-2018 | 14:02:52

(BDO) Sáng 22-3, UBND TX.Dĩ An đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác huy động lực lượng đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018.


Lãnh đạo TX.Dĩ An trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích trong công tác bảo đảm ANTT trong dịp Tết Nguyên đán

Theo đánh giá tại hội nghị, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn TX.Dĩ An trong dịp Tết Nguyên đán và lễ hội Rằm tháng giêng được giữ vững, không để xảy ra tình huống bất ngờ. Trong lĩnh vực trật tự xã hội ổn định, tội phạm hình sự được kéo giảm 30,23%, so với 3 tháng liền kề; tội phạm trộm cướp tài sản giảm đáng kể.

Cùng với công tác tấn công, trấn áp các loại tội phạm, các ban ngành, đoàn thể trên địa bàn còn phối hợp tổ chức nhiều hoạt động quan tâm đến người lao động như tổ chức chương trình văn hóa – văn nghệ “Tết sum vầy”; chuyến xe nghĩa tình;… góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Tại hội nghị, UBND TX.Dĩ An cũng triển khai kế hoạch chuyển hóa tình hình ANTT địa bàn phường Tân Đông Hiệp trong 1 năm.

Dịp này, Chủ tịch UBND TX.Dĩ An đã trao giấy khen cho 20 cá nhân và 10 tập thể có thành tích trong công tác bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên