TX.Dĩ An: Tổng giá trị giải ngân các công trình trọng điểm đạt trên 116 tỷ đồng

Cập nhật: 16-07-2018 | 01:05:08

Trên cơ sở xác định các công trình trọng điểm được ưu tiên đầu tư trong năm 2018, ngay từ đầu năm UBND TX.Dĩ An đã cân đối nguồn vốn, xây dựng kế hoạch và tổ chức phân bổ kinh phí đầu tư chi tiết cho các công trình trọng điểm. Đồng thời, UBND thị xã giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư và xây dựng của thị xã chủ động phối hợp với các nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế, thi công, giám sát đẩy nhanh tiến độ triển khai các công trình trọng điểm. Nhờ đó, trong 6 tháng đầu năm 2018, thị xã đã khởi công mới 3 công trình, tiếp tục thi công 12 công trình; tổng giá trị giải ngân đạt trên 116 tỷ đồng.

Theo UBND TX.Dĩ An, từ nay đến cuối năm thị xã tiếp tục thực hiện các giải pháp bảo đảm tiến độ giải ngân các công trình xây dựng cơ bản trên địa bàn. Trong số các công trình trên địa bàn, thị xã tập trung vào các dự án trọng điểm như đường Mỹ Phước - Tân Vạn nối dài, đường Bắc Nam 3, đường trục 9 Đông Tây, đường Vành đai Đông Bắc 2...

THANH HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên