TX.Dĩ An: Triển khai hướng dẫn công tác kiểm tra, giám sát và công tác nhân sự

Cập nhật: 13-01-2015 | 08:50:11

Sáng 12-1, Ủy ban Kiểm tra thị ủy Dĩ An đã tổ chức hội nghị triển khai Hướng dẫn số 06 ngày 2-12-2014 về công tác kiểm tra, giám sát và công tác nhân sự ủy ban kiểm tra phục vụ đại hội Đảng.

Hướng dẫn nêu rõ, các chi, đảng bộ trực thuộc, chi, đảng bộ cơ sở phải tăng cường giám sát, chủ động nắm tình hình, kịp thời phát hiện và kiểm tra tổ chức Đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm, căn cứ vào mức độ và chức năng nhiệm vụ của tổ chức chi, đảng bộ phải có kết luận và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm. Công tác giải quyết tố cáo, khiếu nại kỷ luật Đảng phải kịp thời phân loại, chủ động rà soát để xác định rõ những khiếu nại, tố cáo nào phải giải quyết cũng như thời hạn giải quyết những khiếu nại, tố cáo.

Được biết, hiện toàn Đảng bộ TX.Dĩ An có 52 chi, đảng bộ trực thuộc. Công tác triển khai tổ chức đại hội ở cấp cơ sở được tiến hành trong quý II. Đại hội đại biểu Đảng bộ TX.Dĩ An sẽ được tiến hành trong quý III-2015.

QUỐC DŨNG - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên