TX.Dĩ An: Triển khai kế hoạch kiểm điểm, phê bình, đánh giá phân loại chất lượng tổ chức Đảng và đảng viên

Cập nhật: 15-11-2014 | 09:38:00

Ban Tổ chức Thị ủy Dĩ An vừa tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch kiểm điểm, phê bình, tự phê bình đối với tập thể, cá nhân và đánh giá phân loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2014. Tham dự hội nghị có hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thị xã; bí thư, phó bí thư các chi - Đảng bộ trực thuộc, thư ký Đảng ủy các phường.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được triển khai Kế hoạch số 94-KH/TU ngày 7-11-2014 của Thị ủy Dĩ An về việc kiểm điểm, tự phê bình và phê bình đối với tập thể, cá nhân và đánh giá, phân loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2014; Hướng dẫn số 06-HD/TC ngày 11-11-2014 của Ban Tổ chức Thị ủy Dĩ An về tổ chức thực hiện đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên năm 2014 và kiểm điểm phê bình và tự phê bình cán bộ lãnh đạo quản lý theo Kế hoạch số 94-KH/TU của Thị ủy Dĩ An với các nội dung: Kiểm điểm, tự phê bình và phê bình tập thể và cá nhân đảng viên, gắn với đánh giá phân tích chất lượng đảng viên, phân loại tổ chức cơ sở Đảng và nhận xét, đánh giá cán bộ năm 2014 vừa thực hiện theo định kỳ hàng năm, vừa bảo đảm phục vụ tốt công tác chuẩn bị và tiến hành đại hội Đảng bộ các cấp trong năm 2015, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; thực hiện nội dung kiểm điểm, tự phê bình và phê bình thường xuyên gắn với tiếp tục kiểm điểm việc khắc phục, sửa chữa hạn chế, khuyết điểm sau tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Hội nghị giúp các đại biểu nắm vững các nội dung phê bình, tự phê bình đối với tập thể, cá nhân và đánh giá phân loại chất lượng tổ chức Đảng, đảng viên năm 2014, từ đó xây dựng kế hoạch, xác định thời gian tổ chức kiểm điểm ở cơ quan, đơn vị và hướng dẫn cho cấp dưới thực hiện theo đúng kế hoạch.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên