TX.Dĩ An: Triển khai nhiệm vụ bảo đảm an toàn giao thông năm 2016

Cập nhật: 15-01-2016 | 08:42:43

Ban An toàn giao thông (ATGT) TX.Dĩ An vừa triển khai nhiệm vụ công tác bảo đảm ATGT trên địa bàn năm 2016.

Ông Nguyễn Thanh Phong, Chủ tịch UBND thị xã tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm ATGT 2015

Theo đó, trong năm 2016 TX.Dĩ An tiếp tục xác định công tác bảo đảm ATGT là một nhiệm vụ chính trị trọng tâm, thường xuyên của cả hệ thống chính trị với mục tiêu kéo giảm cả 3 chỉ số về tai nạn giao thông. Các ban ngành, đoàn thể từ thị xã xuống các phường sẽ tăng cường đổi mới công tác tuyên truyền phổ biến Luật Giao thông đường bộ đến với mọi đối tượng, trong đó tập trung là đối tượng công nhân lao động, học sinh, sinh viên, đội ngũ lái xe…

Lực lượng chức năng sẽ đẩy mạnh công tác tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm, triển khai các giải pháp kéo giảm ùn tắc giao thông, phòng chống đua xe trái phép. Phối hợp với ngành chức năng thường xuyên kiểm tra khảo sát các tuyến đường để nâng cấp sửa chữa, bổ sung hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật giao thông. UBND các phường tăng cường kiểm tra lập lại trật tự đô thị, hạn chế tình trạng buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, phát huy hiệu quả hoạt động của các tổ tự quản ATGT.

Nhân dịp này, UBND TX.Dĩ An đã khen thưởng 18 tập thể, 43 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo đảm ATGT trên địa bàn trong năm 2015.

MINH HUYỀN - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên