TX.Dĩ An: Triển khai nhiệm vụ công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2015

Cập nhật: 18-04-2015 | 09:13:04

Hội đồng Giáo dục quốc phòng và an ninh (QP-AN) TX.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục QP-AN năm 2014, triển khai nhiệm vụ năm 2015.

Bà Hoàng Lệ Chi (thứ 3, phải qua), Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục QP-AN TX.Dĩ An tặng giấy khen của UBND thị xã cho 4 tập thể, 7 cá nhân

Trong năm qua, công tác giáo dục QP-AN cho các đối tượng được Hội đồng Giáo dục QP-AN quan tâm triển khai sâu rộng đến mọi đối tượng, chất lượng bồi dưỡng kiến thức QP-AN từng bước được nâng lên. Các phường đã mở 6 lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho đối tượng 4 với hơn 700 học viên, mở 1 lớp cho các chức sắc chức việc tôn giáo. Ngoài ra, 7 phường trên địa bàn đã mở lớp bồi dưỡng cho hơn 500 học viên là chủ nhiệm các câu lạc bộ chủ nhà trọ. Công tác giáo dục QP-AN cho học sinh, sinh viên được các trường trên địa bàn thực hiện nghiêm túc. Trong năm 2015, Hội đồng Giáo dục QP-AN TX.Dĩ An sẽ tiếp tục tổ chức các lớp bồi dưỡng cho các đối tượng, trong đó chú trọng đổi mới phương pháp, hình thức giáo dục để từng bước nâng cao chất lượng. Dịp này, UBND TX.Dĩ An đã tặng giấy khen cho 4 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục QP-AN năm 2014.

M.HUYỀN - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên