TX.Dĩ An: Triển lãm hình ảnh về “Biển Đông - Biển đảo Việt Nam” 

Cập nhật: 16-12-2014 | 14:49:41

(BDO) Sáng 16-12, tại Trung tâm văn hóa TX.Dĩ An, Ban Tuyên giáo Thị ủy phối hợp với Ban chỉ huy quân sự, Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa TX.Dĩ An tổ chức khai mạc triển lãm hình ảnh về “Biển Đông - Biển đảo Việt Nam” năm 2014. Ông Nguyễn Minh Giao, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự.

Các đồng chí lãnh đạo, các bộ công nhân viên chức và cựu chiến binh TX.Dĩ An tham quan triển lãm.

Triển lãm đã trưng bày gần 130 bức ảnh giới thiệu tư liệu về Biển Đảo Việt Nam, về quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa qua các tư liệu lịch sử và hiện nay khẳng định chủ quyền của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đối với Biển Đảo Việt Nam; chủ quyền về quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa trong Công ước Liên hợp quốc và luật pháp Quốc tế. Đồng thời triển lãm cũng giới thiệu hình ảnh của chính quyền, nhân dân TX.Dĩ An hướng về Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên