TX Dĩ An: Tuyên dương 20 tập thể và 64 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác

Cập nhật: 22-08-2018 | 15:07:18

 
Các cá nhân được tuyên dương tại Hội nghị

(BDO) Sáng 22-8, TX Dĩ An đã tổ chức Hội nghị tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016 - 2018.

Trong 2 năm qua, việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị đã tiếp tục góp phần vào kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, góp phần giải quyết nhiều vụ việc phức tạp của thị xã trong thời gian qua.

Nhiều địa phương, đơn vị đã mạnh dạn xây dựng được nhiều cách làm hay, mô hình hiệu quả như: “Gần dân, sát dân, giúp dân”, “Chính quyền, công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ”; “Vận động nhân dân làm đường, xây dựng công viên, khu tập luyện thể dục thể thao”; chương trình “Loa truyền thanh phường vang vọng tiếng dân”; “A lô - Thường trực hội đồng nhân dân xin lắng nghe”; “Gia đình tôi học tập và làm theo lời Bác... Trong đó, nổi bật lên là những cán bộ, đảng viên đã thể hiện rất rõ sự gương mẫu, trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống. Gương mẫu, trách nhiệm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao, nói đi đôi với làm. Gương mẫu, trách nhiệm trong phục vụ nhân dân. Những cán bộ, đảng viên đó thực sự đã trở thành hạt nhân trong đoàn kết và tạo sức thu hút lớn, cổ vũ, động viên phong trào thi đua “Làm theo Bác”.

Hội nghị đã tuyên dương 20 tập thể và 64 cá nhân tiêu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh giai đoạn 2016 – 2018.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên