TX.Dĩ An: Tuyên dương 53 tập thể, 92 cá nhân điển hình 4 năm thực hiện Chỉ thị 03

Cập nhật: 18-05-2015 | 17:30:36

(BDO) Chiều 18-5, TX.Dĩ An đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2015); sơ kết mô hình “Gần dân, sát dân, giúp dân” và tuyên dương điển hình 4 năm thực hiện chỉ thị 03-CT/TW. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

Đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng banTuyên giáo Tỉnh uỷ trao tặng bằng khen cho các tập thể cá nhân điển hình tại hội nghị.

 

 

4 năm qua, Ban Thường vụ Thị ủy Dĩ An đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy Đảng và cả hệ thống chính trị từ thị xã đến cơ sở tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, có chất lượng Chỉ thị 03-CT/TW. Đặc biệt là việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh kết hợp với triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Sau 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW đã góp phần vừa nâng cao nhận thức chính trị tư tưởng, phẩm chất đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên, CBCC, vừa góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị theo nghị quyết của Đảng bộ thị xã đề ra. Hầu hết các mục tiêu, chỉ tiêu về KT-XH, QP-AN hàng năm đều đạt và vượt so với nghị quyết.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy đánh giá cao những thành tích đã đạt được trong 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Thị ủy Dĩ An. Trong thời gian tới, Thị ủy Dĩ An cần tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện Di chúc của Bác gắn với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; triển khai và thực hiện có chất lượng, đảm bảo tính hiệu quả cao mô hình “Gần dân, sát dân và giúp dân” trong việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW trên địa bàn TX.Dĩ An cho tất cả các chi, Đảng bộ cơ sở...

Hội nghị đã tuyên dương 53 tập thể và 92 cá nhân điển hình đã có thành tích xuất sắc 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

N.Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên