TX.Dĩ An: Tuyên truyền pháp luật cho chủ nhà trọ

Cập nhật: 18-06-2018 | 08:40:15

 Tối 16-6, Công an TX.Dĩ An phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Tân Đông Hiệp đã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho các chủ nhà trọ và người lao động trên địa bàn KP.Đông An.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ Công an TX.Dĩ An đã phổ biến các phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm trộm cắp tài sản và các biện pháp bảo vệ tài sản, đề phòng kẻ gian cho các chủ trọ. Khi phát hiện các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự, người dân nên mạnh dạn cung cấp tin báo, góp phần giúp địa phương bảo vệ bình yên khu dân cư. Cùng với đó, cán bộ còn nhắc nhở người dân và chủ nhà trọ khi sử dụng mạng xã hội phải biết chọn lọc thông tin, tránh bị đối tượng xấu lợi dụng, xúi giục thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật.

Cán bộ Công an TX.Dĩ An tuyên truyền pháp luật cho chủ nhà trọ và người dân trên địa bàn

Trước đó, Công an TX.Dĩ An cũng đã đến tuyên truyền các nội dung tương tự ở 5 khu phố trên địa bàn, thu hút hơn 500 lượt người tham dự.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên