TX.Dĩ An, TX.Bến Cát: Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 21-12-2015 | 09:02:55

Chiều 18-12, tại hội trường UBND phường Bình Thắng, TX.Dĩ An đã diễn ra diễn đàn “Công an (CA) lắng nghe ý kiến nhân dân”. Diễn đàn thu hút gần 200 người dân tham dự.

Tại diễn đàn, sau khi trực tiếp lắng nghe những ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân về tình hình an ninh trật tự (ANTT), an toàn giao thông, thủ tục hành chính, thái độ phục vụ của CA trong thời gian qua, Trung tá Đặng Văn Ba, Phó Trưởng CA TX.Dĩ An đã ghi nhận, cảm ơn những ý kiến đóng góp thiết thực của nhân dân. Trung tá Đặng Văn Ba đề nghị nhân dân tiếp tục quan tâm, theo dõi và góp ý cho lực lượng CA phường Bình Thắng nói riêng và CA TX.Dĩ An nói chung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời cho biết lực lượng CA TX.Dĩ An sẽ tiếp tục phối hợp triển khai các hoạt động nhằm bảo đảm tình hình ANTT ở địa phương; đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; siết chặt kỷ cương, điều lệnh, xây dựng lực lượng CA trong sạch vững mạnh…

* Tối cùng ngày, tại UBND phường Hòa Lợi và Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát đã tổ chức diễn đàn “CA lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tại diễn đàn, nhân dân đã đóng góp nhiều ý kiến đối với lực lượng CA về công tác bảo đảm ANTT; công tác giải quyết thủ tục hành chính của lực lượng CA đối với nhân dân, việc lắng nghe, giúp đỡ, giải thích cho nhân dân; CA phối hợp các ngành giúp đỡ người vi phạm pháp luật đã chấp hành hình phạt tù cho hưởng án treo, người được đặc xá, người được đưa vào cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng; CA phối hợp với các ngành xây dựng các mô hình phòng chống tội phạm... Đây là dịp để nhân dân giám sát, kiểm tra và đóng góp ý kiến cho lực lượng CA nhằm góp phần xây dựng lực lượng CA trong sạch, vững mạnh, đáp ứng yêu cầu công tác giữ gìn ANTT trong tình hình mới.

TRẦN THƯƠNG - TRUNG HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên