TX.Dĩ An: Xét duyệt chính trị chính sách tuyển chọn công dân nhập ngũ

Cập nhật: 14-11-2017 | 08:56:52

Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) TX.Dĩ An vừa tổ chức xét duyệt chính trị chính sách tuyển chọn thanh niên nhập ngũ năm 2018.

Tại buổi xét duyệt, Hội đồng NVQS thị xã đã quán triệt thông qua các nội dung, văn bản quy định về tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2018; đồng thời hướng dẫn, triển khai công tác xét duyệt chính trị, chính sách đối với các đối tượng đủ điều kiện khám sức khỏe NVQS. Căn cứ vào các văn bản hướng dẫn, Hội đồng NVQS thị xã đã xét duyệt từng trường hợp để bảo đảm công bằng dân chủ trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.

Được biết, phường Dĩ An là đơn vị đầu tiên xét duyệt chính trị chính sách cấp thị. Phường có tổng nguồn thanh niên nhập ngũ là 1.098 thanh niên. Qua phân loại xét duyệt toàn phường có 197 thanh niên đủ điều kiện gọi khám sức khỏe nhập ngũ.

MINH HUYỀN - TRUNG HÒA

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên