TX.Tân Uyên: 100% cán bộ công chức phường Uyên Hưng thực hiện văn bản trên hộp thư điện tử

Cập nhật: 16-06-2019 | 16:45:57

(BDO) Đến quý II-2019, 100% cán bộ, công chức phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên đều sử dụng hộp thư điện tử để trao đổi, tiếp nhận và xử lý các văn bản liên quan đến công việc được giao thay cho văn bản giấy truyền thống trước đây nhờ ứng dụng phần mềm quản lý văn bản và hộp thư điện tử công vụ.

Trong quý I-2019, toàn phường đã thực hiện nhận văn bản đến, chuyển văn bản cho cán bộ chuyên môn trên hệ thống được 534 văn bản và trên hệ thống thư điện tử công vụ là 263 văn bản. Qua đó, việc nhận và luân chuyển văn bản được nhanh chóng, kịp thời, từng bước hạn chế sử dụng văn bản giấy trong cơ quan.

Ông Nguyễn Thanh Thoại, Phó Chủ tịch UBND phường Uyên Hưng, cho biết ngoài lợi ích về tiết kiệm chi phí văn phòng, sử dụng hộp thư điện tử vừa văn minh, nhanh chóng, vừa nâng cao hiệu quả công việc và tinh thần làm việc khẩn trương, có trách nhiệm của cán bộ, công chức.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên