TX.Tân Uyên: 100% trường tiểu học dạy tiếng Anh đại trà

Cập nhật: 23-10-2017 | 06:47:00

Thực hiện chương trình dạy tiếng Anh cho học sinh (HS) tiểu học, hiện nay 16/16 trường tiểu học trên địa bàn TX.Tân Uyên đã tổ chức dạy tiếng Anh cho HS.

Để nâng cao chất lượng giảng dạy môn học, các trường được trang bị đầy đủ các thiết bị cơ bản tại các lớp học như: bảng tương tác thông minh, máy chiếu… một số trường được trang bị phòng Lab. Các giáo viên đứng lớp được tham dự lớp bồi dưỡng năng lực ngoại ngữ tại trường Đại học Quốc tế Miền Đông để thi lấy chứng chỉ B2 theo quy định của giáo viên giảng dạy tiếng Anh cấp tiểu học. Trong năm học 2017-2018, có thêm 16 giáo viên tham gia lớp bồi dưỡng năng lực tiếng Anh. Từ sự đầu tư cho môn học, chất lượng học tập của HS ngày càng được nâng lên.

Tuy nhiên, việc triển khai dạy tiếng Anh cho HS tiểu học ở TX.Tân Uyên hiện nay còn khó khăn, do gia tăng số HS ngoài tỉnh, dẫn đến một số trường không đủ phòng học phải sử dụng phòng Lab để giảng dạy.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X